Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Y tế

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Y tế huyện Lộc Bình tổ chức Hội thi “Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên giỏi thanh lịch” năm 2023

Từ ngày 27-30/11/2023, Trung tâm Y tế huyện Lộc Bình tổ chức Hội thi - Kiểm tra tay nghề cho nhân viên y tế năm 2023. Đến dự, có đồng chí Nguyễn Thị Liễu Chi hội phó Chi hội Điều dưỡng tỉnh Lạng Sơn, Ban lãnh đạo Trung tâm y tế huyện và các khoa, phòng.

Thi sinh tham gia phần thi thực hành tại Hội thi

Tham dự hội thi có 36 thí sinh, trải qua 3 phần thi: thi lý thuyết tổng hợp và thi ứng xử tại hội trường Trung tâm Y tế huyện; Thi tay nghề (thực hành trên bệnh nhân) tại các khoa lâm sàng; Các thí sinh đã đưa ra giải pháp xử trí, giao tiếp phù hợp với tình huống. Với tinh thần sẵn sàng, tự tin, vững vàng kiến thức, các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình và được đánh giá cao.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích. Trao 01 giải thực hành tốt nhất và 01 giải ứng xử hay nhất cho thí sinh tham gia Hội thi.

 

Trao giải cho các thi sinh có tành tích cao tại Hội thi

Thông qua Hội thi - Kiểm tra kiến thức tay nghề nhân viên Y tế năm 2023 đã tạo điều kiện cho các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế huyện Lộc Bình được ôn luyện kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành nâng cao trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp, văn hóa ứng xử, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Qua hội thi nhằm đánh giá năng lực chuyên môn của các nhân viên Y tế để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu chăm sóc, sức khỏe cho Nhân dân trong tình hình mới.

         

Nguyễn Thị Tuyền – TTYT Lộc Bình


Nguồn:soyt.langson.gov.vn Sao chép liên kết