Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Y tế

Câu hỏi:
Bổ sung phạm vi hành nghề mới
Nội dung:
Xin chào quý sở, tôi là Bác sĩ YHDP (đã có GPHN Y tháng 6/2024). Sau khi đọc Nghị định 96, Thông tư 32/2023 thì thấy Bs có GPHN muốn thay đổi Phạm vi hành nghề sang chuyên khoa khác thì học lớp Chuyên khoa cơ bản 9thang, sau đó thực hành 9th theo chuyên khoa cơ bản trên (tổng cộng 18th) thì sẽ được Cấp phạm vi hành nghề mới. Vậy quý sở, cho hỏi về Đơn vị nào đủ điều kiện được hướng dẫn thực hành 9th cho đối tượng trên (ví dụ tôi học Chẩn đoán hình ảnh), thời gian, thủ tục, nội dung thực hành là gì ạ, Đơn vị nhận thực hành và Người thực hành cần làm những gì ạ. Xin cám ơn quý sở.
Người gửi: Hoàng Văn Tám
Địa chỉ: Bó Cáng - Tỉnh Lạng Sơn - Huyện Văn Quan - Xã Tú Xuyên
Trả lời:
  • 1. Hiện nay, Sở Y tế đã thực hiện đăng tải Hồ sơ Công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành của các cơ sở khám bệnh chữa bệnh trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn theo quy định.

    Tại Hồ sơ Công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành, các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã nêu rõ: Đối tượng hướng dẫn thực hành và nội dung thực hành cụ thể của người thực hành. Sở Y tế đề nghị bạn xem xét các Hồ sơ Công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành của các cơ sở khám bệnh chữa bệnh trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn để lựa chọn các cơ sở thực hành phù hợp với chức danh và trình độ, chuyên ngành đào tạo.

    2. Về việc tổ chức thực hành: được quy định tại Điều 7 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.

    13/07/2024  |  Sở Y tế đã phản hồi